• Loading...
 
Thăm và chúc tết hạt kiểm lâm huyện Văn Yên
Ngày xuất bản: 29/06/2016 12:43:33 CH
5158: view

  Ngày 28 tháng 1 năm 2016,  lãnh đạo Chi cục kiểm lâm đã tổ chức đoàn công tác đến làm việc, chúc tết động viên cán bộ chiến sỹ Hạt kiểm lâm Huyện Văn Yên. Tại buổi gặp mặt đồng chí Chi cục trưởng đã nghe đồng chí Hạt trưởng kiểm lâm Huyện báo cáo tình hình công tác quản lý bảo vệ rừng và phát triển rừng trên địa bàn huyện Văn Yên trong thời gian vừa qua. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương các kết quả đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ QLBVR của đơn vị đồng thời cũng chỉ ra một số khó khăn tồn tại cần phải khắc phục trong thời gian tới đặc biệt chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, đó là

Cần chủ động xây dựng phương án QLBVR trước, trong và sau Tết trên địa bàn. Bố trí lực lượng cán bộ kiểm lâm trực Tết ở các Trạm, Văn phòng Hạt kiểm lâm để nắm bắt và xử lý kịp thời các vụ việc vi phạm Luật bảo vệ và phát triển rừng, đồng thời cần báo cáo nhanh về Lãnh đạo Chi cục kiểm lâm.

Đảm bảo ân ninh trật tự của cơ quan trong dịp nghỉ Tết, quản lý tốt vũ khí quân dụng và các trang thiết bị trong đơn vị. Bố trí 50% cán bộ nhà ở xa được về ăn Tết tại gia đình.

Thực hiện đúng các quy định của tỉnh không được đốt pháo nổ, đảm bảo an toàn giao thông, không uống rượi, bia khi tham gia giao thông trong những ngày nghỉ lễ.

Chăm no đời sống và động viên cán bộ chiến sỹ trong đơn vị để mỗi cán bộ kiểm lâm được đón một cái Tết vui vẻ, đầm ấm và tiết kiệm.

Cuối cùng đồng chí Chi cục trưởng gửi lời chúc tết đến toàn thể gia đình và cán bộ chiến sỹ Hạt kiểm lâm Văn Yên – Năm mới có nhiều thắng lợi mới.

Một số hình ảnh của Đoàn công tác

 

Thư viện hình ảnh

      

Thư viện video

Lượt truy cập