• Loading...
 
Tọa đàm kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 181 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Ngày xuất bản: 11/03/2021 12:00:00 SA
7637: view

               Sáng ngày 8/3/2021, Công đoàn Bộ phận Văn phòng chi cục Kiểm lâm tổ chức tọa đàm kỷ niệm 111 năm ngày quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2021), 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tới dự có đồng chí Kiều Tư Giang - Phó chi cục trưởng - Phó bí thư Chi bộ và đồng chí Phí Lâm Bàng - Chủ tịch Công đoàn Bộ phận VPCC cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, các đồng chí trong BCH Công đoàn Bộ phận và toàn thể đoàn viên công đoàn Văn phòng Chi cục.

           Trong năm 2021, chị em Phụ nữ VPCC cùng nhau ra sức thi đua hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được giao. Có nhiều chị đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, đoàn viên công đoàn xuất sắc, danh hiệu nữ công 2 giỏi. Buổi tọa đàm là dịp để CĐ Bộ phận VPCC đã biểu dương nhiều chị em phụ nữ tiêu biểu có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp trong các phong trào thi đua của chi cục và nêu gương người tốt, việc tốt, các hoạt động xây dựng gia đình hạnh phúc.....

           Một phần quan trọng của buổi tọa đàm năm nay – đó là tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các chị em khối công đoàn bộ phận VPCC đây là dịp để nữ CBCC- NLĐ Chi cục Kiểm lâm tỉnh thể hiện tài năng văn nghệ, sự sáng tạo của mình; thông qua lời ca tiếng hát, chị em được giao lưu, chia sẻ, phát huy năng khiếu của mình. Những tiết mục văn nghệ, hát múa xen lẫn nhau tạo cho không khí buổi tọa đàm trở nên vui vẻ, đầm ấm, tạo nguồn sức mạnh cổ vũ, động viên và khích lệ các chị tiếp tục hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ của mình. 

           Để tiếp tục phát huy vai trò của nữ công đoàn bộ phận Văn phòng chi cục Phó chi cục trưởng, Phó bí thưc Chi bộ đồng chí Kiều Tư Giang lên phát biểu phát động đợt thi đua đến ngày 20/10, không ngừng đẩy mạnh các hoạt động công tác nữ công theo hướng sinh hoạt chuyên sâu các chuyên đề về kỹ năng hoạt động nữ công, về gia đình, hạnh phúc..., thực hiện phong trào thi đua hai giỏi "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" đóng góp tích cực vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản lý bảo vệ phát triển rừng năm 2021.

           Buổi tọa đàm kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của tất cả các thành viên tham dự. Các chị em tự nhắc mình cần làm tốt hơn nữa để có nhiều thành tích góp phần xây dựng lực lượng Kiểm lâm ngày càng lớn mạnh hơn./.

 

Đặng Thị Thanh Mai - Chi cục Kiểm lâm 

 

 

Đồng chí Kiều Tư Giang - Phó bí thư - Phó chi cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn VP 

 Phí Lâm Bàng - Tặng hoa 

 

 

Thư viện hình ảnh

      

Thư viện video

Lượt truy cập