• Loading...
 
Chi cục Kiểm lâm tỉnh Yên Bái hỗ trợ làm nhà ở cho hộ gia đình người có công, hộ nghèo tại xã Trạm Tấu.
Ngày xuất bản: 28/09/2020 12:00:00 SA
7973: view

 

Ngày 18/9/2020. Chi cục Kiểm lâm phối hợp với UBND xã Trạm Tấu; Hạt Kiểm lâm huyện Trạm Tấu tổ chức lễ tao tặng " Nhà đại đoàn kết" cho gia đình Ông Mùa A Lềnh, thôn Km14+17, xã Trạm tấu, huyện Trạm tấu, bằng nguồn vốn kinh phí của Lực lượng kiểm lâm tỉnh, gia đình ông thuộc đối tượng chính sách khó khăn về nhà ở.

 

 

Tại buổi lễ trao tặng “Nhà Đại Đoàn Kết ” cho gia đình ông Mùa A Lềnh, đồng chí Phó Chi cục trưởng - Vũ Tá Luân chúc mừng và động viên gia đình phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, tinh thần yêu nước, đồng thời chấp hành tốt Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và luật pháp Nhà nước, những quy định của địa phương, sử dụng, giữ gìn và thường xuyên bảo quản ngôi nhà được khang trang.

 Trong không khí phấn khởi và niềm hạnh phúc lớn lao, ông Mù A Lềnh không dấu được niềm vui và xúc động, ông đã bày tỏ nỗi niềm của bản thân và gia đình; nhờ có chính sách đúng đắn của Đảng, sự quan tâm sâu sát của Lực lượng Kiểm lâm đến những người dân như ông, từ đó mà gia đình ông có được ngôi nhà mới khang trang. Vì bao năm nay gia đình ông sống trong căn nhà cũ, dột nát, cứ mỗi khi mùa mưa đến gia đình ông lại vất vả chống dột. Ông hứa với Đảng với chính quyền sẽ luôn phát huy truyền thống yêu nước và chấp hành nghiêm những quy định của địa phương, giáo dục con cháu trong gia đình phát huy truyền thống cách mạng của quê hương.

Đặng Thị Thanh Mai - Chi cục Kiểm lâm Yên Bái 

 

 

 

 

 

Thư viện hình ảnh

      

Thư viện video

Lượt truy cập