• Loading...
 
Gặp mặt chia tay Đ/c Chu Thị Yến – Kế toán trưởng Chi cục Kiểm lâm Yên Bái về nghỉ hưu theo chế độ
Ngày xuất bản: 01/11/2022 12:00:00 SA
4052: view

             Ngày 20/10/2022, Chi cục Kiểm lâm tổ chức buổi gặp mặt thân mật, chia tay Đ/c Chu Thị Yến, Kế toán trưởng Chi cục Kiểm lâm về nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước.

          Tham dự buổi chia tay có các đồng chí Lãnh đạo chi cục, Ban chấp hành công đoàn; Hạt trưởng Hạt kiểm lâm các huyện; Đội trưởng Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy, chữa cháy rừng; Trưởng,Phó các phòng chuyên môn nghiệp và và các cán bộ công chức Văn Phòng chi cục.   

          Đồng chí Chu Thị Yến với hơn 37 năm công tác, trong đó có gần 22 năm làm cán bộ phòng tài chính huyện Trạm Tấu, 15 năm công tác trong ngành Kiểm lâm. Tính đến nay, với trên 37 năm làm nhiệm vụ chuyên môn về các lĩnh vực khác nhau tuy nhiên đồng chí đã cố gắng hết sức mình góp phần cùng tập thể đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao trong thời gian qua

         Là một cán bộ Phòng tài chính huyện Trạm Tấu đuợc chuyển ngành về địa phương công tác, đồng chí luôn có ý thức trách nhiệm trong chuyên môn nghiệp vụ, không ngừng học tập kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn nhằm phục vụ nhân dân vô điều kiện.

          Khi về địa phương công tác, được giao các nhiệm vụ tại Chi cục Kiểm lâm, phòng Hành chính - Tổng hợp  và đảm nhiệm chức vụ Kế toán trưởng của Chi cục Kiểm lâm Yên Bái đến nay. Dù ở lĩnh vực nào đồng chí Chu Thị Yến đều chủ động khắc phục mọi khó khăn, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ, đem hết kiến thức, kinh nghiệm tích lũy trong quá trình công tác, góp phần cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

 

 

 

 

                     Đồng chí Kiều Tư Giang; Chi cục trưởng phát biểu tặng quà chia tay đồng chí Chu Thị Yến

Các đồng chí Lãnh đạo chi cục, Ban chấp hành công đoàn; Hạt trưởng Hạt kiểm lâm các huyện; Đội trưởng Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy, chữa cháy rừng; Trưởng,Phó các phòng chuyên môn nghiệp và và các cán bộ công chức Văn Phòng chi cục. 

 

          Tại buổi gặp mặt chia tay, đồng chí Kiều Tư Giang - Chi cục trưởng; đã gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của đồng chí Chu Thị Yến trong thời gian công tác tại đơn vị; chúc đồng chí về nghỉ chế độ mạnh khỏe, hạnh phúc tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ tại địa phương, theo dõi sự phát triển của ngành cũng như của đơn vị.

           Buổi gặp mặt, chia tay đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp thắm tình đồng chí, đồng nghiệp và lắng đọng trong lòng người tham dự những tình cảm sâu sắc khó quên.

 

                                      Đặng Thị Thanh Mai  - Chi cục Kiểm lâm Yên Bái

 

Thư viện hình ảnh

      

Thư viện video

Lượt truy cập