• Loading...
 
Gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Thị Xuân cán sự phòng Hành chính - Tổng hợp, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Yên Bái nghỉ chế độ.
Ngày xuất bản: 10/08/2021 12:00:00 SA
5942: view

           Sáng ngày 30/7/2021 Hội trường Văn Phòng Chi cục Kiểm lâm tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Thị Xuân cán sự được nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước.

        Với buổi gặp mặt, chia tay có Đ/c Nguyễn Thái Bình Bí thư Chi bộ và toàn thể lãnh đạo cán bộ cơ quan cũng có mặt đông đủ.

 

 

        Trong buổi gặp mặt, chia tay, Đ/c Nguyễn Thái Bình Bí thư Chi bộ - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm thay mặt lãnh đạo Chi cục đã ôn lại quá trình công tác và cống hiến của Đ/c Nguyễn Thị Xuân cán sự Phòng Hành Chính - Tổng Hợp trong quá trình xây dựng và phát triển Đ/c luôn làm tròn trách nhiệm của mình. Bằng những tình cảm trân trọng, thân ái, đại diện Chi bộ, Lãnh đạo Chi cục đã gửi gắm những tâm tư, tình cảm và trao quà lưu niệm cho các đồng chí nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước.

 

 

        Trong cảm xúc nghẹn ngào Đ/c Nguyễn Thị Xuân đã gửi tới các đồng chí lãnh đạo Chi cục, các cùng toàn thể các đồng chí, đồng nghiệp lời cảm ơn sâu sắc nhất. Đồng chí cũng mong muốn và chúc toàn thể cán bộ luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua để từng bước đưa phong trào chung của tỉnh ngày càng phát triển và cùng chung tay đoàn kết xây dựng lực lượng kiểm lâm vững mạnh..

        Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phí Lâm Bàng thay mặt cho cấp ủy, đã điểm lại quá trình công tác và những đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của ngành. Dù ở cương vị nào các đồng chí cũng vượt qua khó khăn, với tinh thần trách nhiệm nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

 

        Bằng những tình cảm trân trọng, đồng chí Nguyễn Thái Bình ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của các đồng chí trong suốt quá trình công tác, đồng thời nhấn mạnh sẽ duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà đồng chí đã góp công xây dựng và chúc đồng chí về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển bền vững của ngành.

        Cũng trong buổi gặp mặt, Công đoàn và các đơn vị đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc đối với những cống hiến của các đồng chí.

        Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật có thể chưa kể hết được những cống hiến của các đồng chí nhưng thể hiện những tình cảm chân quý, sự quan tâm của Ban lãnh đạo và cán bộ dành cho cán bộ nghỉ hưu. Đây như một dịp để ghi nhận những công lao đóng góp, dấu ấn trong cuộc đời của mỗi cán bộ về hưu.

 

Thanh Mai - Chi cục Kiểm lâm Yên Bái

Thư viện hình ảnh

      

Thư viện video

Lượt truy cập