• Loading...
 
Xã Nà Hẩu - Huyện Văn Yên công tác chuẩn bị bầu cử đã được hoàn tất, đúng tiến độ.
Ngày xuất bản: 04/07/2016 3:37:03 SA
4588: view

Chiều ngày 21 tháng 5 năm 2016, đồng chí Đỗ Cường Minh - Chi cục trưởng Chi cục kiểm lâm Yên Bái đã kiểm tra công tác chuẩn bị đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên.

Cùng đi với đoàn có Nhà báo Thái Sinh Báo Nông nghiệp Việt Nam và lãnh đạo phòng nghiệp vụ Chi cục kiểm lâm tỉnh Yên Bái.

Đến ngày 21/5/2016 mọi công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử đã sẵn sàng. Toàn xã có 1076 cử tri tại 5 khu vực bỏ phiếu (xã có đến 99% là người Mông). Đến nay, xã đã bảo đảm các điều kiện cơ sở vật chất, trang trí khánh tiết, in ấn, cấp phát đầy đủ các loại tài liệu như: thẻ cử tri, phiếu bầu, chuẩn bị hòm phiếu, pa nô, áp phích, khẩu hiệu tuyên truyền cho ngày bầu cử; niêm yết danh sách cử tri và tiểu sử tóm tắt của những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp... bố trí trang trọng tại những địa điểm, khu vực bỏ phiếu trên địa bàn xã.

 Ủy ban Bầu cử xã cũng tăng cường công tác tuyên truyền về Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; thông báo về ngày bầu cử, thời gian, địa điểm khu vực bỏ phiếu tới sâu rộng mọi tầng lớp nhân dân;  phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất thiết thực lập thành tích chào mừng ngày bầu cử; giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Qua kiểm tra, nắm tình hình thực tế các đơn vị bầu cử, khu vực bỏ phiếu tại xã Nà Hẩu, đồng chí  cục trưởng, ghi nhận và đánh giá cao cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã triển khai công tác bầu cử đảm bảo  đúng luật định; chuẩn bị chu đáo các điều kiện cần thiết để phục vụ cho ngày bầu cử.

 Một số hình ảnh Đồng chí Chi cục trưởng kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại tổ bầu cử số 2 – Trung tâm xã Nà Hẩu:

http://kiemlamyenbai.gov.vn/images/stories/videos/img_4921.jpg

http://kiemlamyenbai.gov.vn/images/stories/videos/img_4934.jpg

http://kiemlamyenbai.gov.vn/images/stories/videos/img_4998.jpg

Để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp diễn ra vào sáng 22/5 thành công tốt đẹp, đồng chí Chi cục trưởng lưu ý, cấp ủy Đảng, chính quyền, Ủy ban Bầu cử xã Nà Hẩu tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát ở cơ sở; nắm chắc tình hình để kịp thời triển khai các phương án dự phòng; tập trung các lực lượng để đảm bảo an ninh tuyệt đối, nhất là những điểm bỏ phiếu; chủ động trong công tác hậu cần phục vụ bầu cử, đảm bảo 100% cử tri đi bỏ phiếu, thực sự là ngày hội lớn của nhân dân.

Tiến Thành

 

Thư viện hình ảnh

      

Thư viện video

Lượt truy cập