• Loading...
 
Diễn tập ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn huyện Trạm Tấu năm 2017
Ngày xuất bản: 21/12/2017 5:06:00 CH
2052: view

 

Thực hiện Chỉ thị số 11/CT – UBND ngày 06/09/2017 của ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái; 7h 30 phút sáng ngày 24/11/2017 Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái, Công an phòng cháy chữa cháy rừng tỉnh Yên Bái, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Yên Bái phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Trạm Tấu tổ chức cuộc diễn tập ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn huyện Trạm Tấu.

 

 

 

Đến dự và chỉ đạo diễn tập Đồng chí Nguyễn Văn Khánh – Phó chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái, Trưởng Ban chỉ đạo diễn tập Ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn; các đồng chí thành viên Cơ quan Ban chỉ đạo. Tham gia diễn tập có 340 người dân quân tự vệ và người dân của xã Bản Công 130 người; lực lượng tăng cường của huyện, người dân các xã 210 người; các phương tiện tham gia diễn tập gồm máy bơm công suất lớn 04 chiếc; Cưa máy 06 chiếc, máy thổi gió 06 chiếc, máy cắt thực bì 02 chiếc, xe cứu thương 02 chiếc, cáng cứu thương 03 chiếc, loa tay, dung cụ cầm tay dao phát, vỉ dập lửa, can nước…

Tại buổi diễn tập được chia làm hai phần chính là diễn tập cơ chế, thông báo các văn kiện của buổi diễn tập và diễn tập thực binh tại xã Bản Công. Để thực hiện thành công buổi diễn tập, cơ quan Ban chỉ đạo diễn tập đã có buổi tập diễn thử vào ngày 21,21/11/2017;  nhờ có buổi tập diễn thử mà tất cả các hoạt động tổ chức diễn tập đã được ăn khớp nhuần nhuyễn, tạo hiệu quả cao.

Buổi diễn tập thực binh diễn ra trong vòng 2 tiếng đồng hồ theo đúng như kịch bản đã xây dựng; đảm bảo an toàn về con người và tài sản.

Buổi diễn tập kết thúc lúc 11h30 với kết quả đạt loại giỏi.

Trong Kết luận sau buổi diễn tập đồng chí Nguyễn Văn Khánh đã biểu dương sự cố gắng của các Sở, ban, ngành và các lực lượng tham gia vào buổi diễn tập để đạt được kết quả cao.

 

Đào Huy Dũng – Phòng Quản lý bảo vệ rừng và BTTN

Thư viện hình ảnh

      

Thư viện video

Lượt truy cập